วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2550

ขั้นตอนง่ายกับการสมัครให้ผ่าน

เริ่มทีละข้อได้เลยนะครับ

1.lสมัครอีเมล์ของคลิก gmail สมัครอย่างไร จีเมล์ วิธีการเป็นวีดีโอที่นี่ครับ ( vdo)เนตต้องไฮสปีดนะครับ
สมัครจีเมล์แล้วให้รางวัลด้วยการโหลดโปรแกรมฟรีครับ คลิก



2.เวบไซต์ ผมแนะนำเวบบล๊อคที่ผมใช้อยู่ เพราะเวบอื่นเป็นภาษาไทย ไม่สามารถทำได้ครับใช้จีเมล์และพาสเวอร์สของเราสมัครครับ คลิกที่นี่ครับ http://www.blogger.com/start

2.1 วิธีการทำ blog เราอธิบายเป็น วีดีโอคลิกดูที่นี่ครับ ( vdo)เนตต้องไฮสปีดนะครับข้อแนะนำ ควรรีบทำbloggrer หรือ เวบของเราก่อนการสมัคร หากหาข้อมูลที่เป็นภาษาอังกฤษไม่ได้ก็หาได้จากที่นี่ ลงข้อมูลให้เยอะไว้ก่อนครับ เวลาสมัครจะได้ผ่านฉลุย

ข้อมูลภาษาอังกฤษคลิกได้เลยนะครับ

2.2 การใส่โค๊ท adsense เพื่อให้เกิดโฆษณา การตกแต่งเวบบล็อคของเรา ดูวีดีโอที่นี่ ( vdo)เนตต้องไฮสปีดนะครับ

3.เมื่อได้ครบแล้วก็กลับมาคลิกปุ่มด้านล่างปุ่บเบ้อเร่อเข้าสู่การสมัครได้เลย นะครับสมัครแล้วดูวิธีการที่นี่นะครับ เนตต้องไฮสปีดนะครับ

4.เมื่อเราทำเสร็จแล้วเวบเราจะมีโฆษณามาติดตั้งให้อัตโนมัติ แล้วเมื่อใครมาคลิกดูเกิน 30 วินาทีก็เกิดรายได้แล้วครับ

5. การรับเงินครับ วิธีการเป็น วีดีโอคลิกดูที่นี่ครับ ( vdo)



6. เวบตัวอย่างที่ผมทำไว้ครับ เป็นแบบภาษาไทยคือเวบนี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

 
Goopgip | Ahanthai | Photo of life | Thaitv cafe |