วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2550

Google Referrals ดีกว่าเดิมครับ

Google Referrals

หลายๆท่านคงนึกว่า Google มีแต่ Adsense ที่สามารถทำเงินได้ใช่ไหมครับ อย่าลืมไปนะว่า Google ก็มี Referrals เหมือนกัน นั้นคือเมื่อเราแนะนำคนมาสมัครหรือใช้บริการที่ Google จัดไว้ เราก็จะได้ค่าคอมตอบแทนตามที่กำหนด ซึ่งหลักๆตอนนี้ก็มี (อาจเปลี่ยนแปลงได้)


1. ชวนให้ Download และใช้ Firefox + Google Toolbar


ใครที่ใช้ Windows และ download Firefox ไปใช้ครั้งแรก โดยไม่เคยลง Firefox มาก่อน เราจะได้ $1 ต่อ 1 คน (ขึ้นอยู่กับประเทศของคนๆนั้นด้วย)

2. ชวนให้สมัครลงโฆษณาด้วย Google Adwords


ถ้าเขาลงโฆษณาครบ $100 ใน 90 วัน เราได้ Adsense $20

3. ชวนให้สมัครติด Google Adsense


ถ้าคนที่สมัครผ่านเรา สามารถทำรายได้ได้ $100 ภายใน 180 วัน เราจะได้ค่าตอบแทน $100 ด้วย

4. ชวนให้ใช้ Picasa ในการเก็บรูป


ได้ $1 เงื่อนไขเหมือน Firefox

5. ชวนให้ Download Google Pack ที่รวมโปรแกรมดีๆไว้

Download ไปใช้รับ $2 ทันที

ซึ่งที่แตกต่างกับ Adsense ก็คือ “เราสามารถปรับแต่ง font และเชิญชวนให้คนคลิ๊กปุ่ม referrals หรือข้อความได้”

(ขอบคุณข้อมูลจาก basicstep.net ครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

 
Goopgip | Ahanthai | Photo of life | Thaitv cafe |